ตามหา Passion แบบผู้หญิง ผู้หญิง

เวลาเป็นตัวแปลสำคัญสำหรับการมองหา Passion หรืออะไรที่ตัวเองชอบของผู้หญิง แต่ผู้หญิงในสังคมยุคปัจจุบันแทบจะมีชีวิตที่เหมือนกับเป็นตัวหลักในครอบครัว ดังนั้นไม่ต้องพูดถึงคำว่า passion เอาแค่พูดถึงในเรื่องของเวลาที่ให้กับตัวเองก็แทบจะมีน้อยเต็มที เพราะความรับผิดชอบและการดิ้นรนในสังคมเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้การดำเนินชีวิตของผู้หญิงถูกยกระดับเข้าไปยากขึ้นเหมือนกับที่ผู้ชายเป็น

จึงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าเมื่อผู้หญิงตกอยู่ในสภาวะร่างกายที่เหนื่อยล้าที่สุดมันก็จะเชื่อมต่อไปถึงความคิดและจินตนาการของพวกเขาเหล่านี้ การถูกจำกัดด้วยเรื่องของเวลาและการถูกจำกัดด้วยพลังงานที่มีมันจึงทำให้พวกเขาจำเป็นจะต้องดำเนินชีวิตไปตามแพทเทิร์นของชีวิตที่ไม่มีอะไรหวือหวาหรือไม่สามารถที่จะทำให้พวกเธอได้รู้สึกถึงคุณค่าของตัวเองหรือแม้กระทั่งความชอบที่พวกเธออยากจะเป็นหรือพวกเธออยากจะมีหรือพวกเธออยากจะทำ จนในที่สุดการตามหา passion ก็ไม่ได้อยู่ในเซลล์สมองของผู้หญิงเหล่านี้อีกต่อไป 

เราจะพาคุณผู้หญิงเหล่านี้ที่ไม่สามารถมองหา passion ในเวลานี้หรือต้องการที่จะมีเวลาหรือมีวิธีสำหรับการมองหา passion ในขณะที่ชีวิตมีความวุ่นวายที่สุด  เราจะพาคุณไปตามหา passion ของคุณด้วยวิธีง่าย ๆ ต่อไปนี้

วิธีคิดเพื่อตามหา Passion ให้กับชีวิต

1. การให้เครดิตกับตัวเอง

การให้เครดิตกับตัวเองในที่นี้เรากำลังจะหมายถึงการชื่นชมและการย้อนกลับไปมองมองถึงผลงานหรือสิ่งที่คุณได้ทำที่ผ่านมา และผลงานเหล่านั้นก็คือเป็นผลงานแห่งความสำเร็จ เมื่อคุณมองมันกลับไปคุณก็จะเห็นว่าคุณทำเรื่องนี้สำเร็จเพราะอะไร และคำตอบที่มันจะทำให้คุณรู้สึกว่าสิ่งนั้นคือ passion ของคุณก็คือการตอบคำถามให้ได้ว่าเหตุการณ์นั้นมันสำเร็จเพราะอะไร แล้วธรรมชาติของคนเราการที่คุณจะทำอะไรสำเร็จสักอย่างนึงนั้นแปลว่าคุณจะต้องถนัดและอาจจะชอบในสิ่งนั้นๆ อย่างเช่นคุณอาจจะรู้สึกว่าคุณเล่นเซิร์ฟได้ดีมากกว่าการที่คุณพายเรือคายัคก็ได้ การยอมรับตัวเองในสิ่งที่คุณเป็น เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเพราะเป็นการให้เครดิตกับตัวเองที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว 

2. หยุดแค่ให้ความคิดและลงมือทำ

คุณอาจจะมีเวลาที่จะไปนั่งดูการแข่งขันวินด์เซิร์ฟเขาเป็นกีฬาที่คุณชอบ และคุณก็รู้สึกหลงใหลกับผู้ที่ได้รับชัยชนะเพราะคุณรู้สึกว่าเขาเก่งมาก มันไม่มีใครรู้เลยว่าสิ่งที่คุณชอบนี้มันอาจจะนำพาให้คุณเอาชนะผู้ชนะตรงหน้าคุณในอนาคตก็ได้ หากคุณเปลี่ยนสิ่งที่คุณกำลังคิดว่าผู้หญิงกับวินเซิร์ฟมันเป็นเรื่องที่ไม่เข้ากัน ให้คุณหยุดความคิดต่อต้านนั้นแล้วให้คุณเริ่มลงมือทำ ให้ความเป็นผู้หญิงของคุณได้ใช้พลังความแข็งแรงภายในบวกกับความตั้งใจที่จะทำในสิ่งที่คุณถนัดและคุณชอบ เริ่มฝึกฝน และใช้พรสวรรค์ของความเป็นผู้หญิงนั่นก็คือความอยากรู้อยากเห็นและความไม่ย่อท้อต่อความพยายาม ให้คุณใช้สิ่งเหล่านี้ในการเริ่มต้นลงมือทำแล้วคุณจะพบว่าชัยชนะตรงหน้ามันก็คือ passion ของคุณนั้นเอง คุณจะไม่มีทางรู้ว่าคุณรักบางสิ่งบางอย่างหรือไม่ จนกว่าคุณจะได้ลองมันในที่สุด 

3. เวลาที่มีเหลือเฟือ

บอกกับตัวเองว่าคุณมีเวลาเหลือเฟือสำหรับการทำสิ่งที่คุณชอบมันไม่ได้เป็นข้อขัดแย้งใดๆเลยหากในขณะนั้นคุณแทบจะไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้ว่าคุณจะไม่มีเวลาในการกินอาหารหรือไม่มีเวลาแม้กระทั่งการนอนหลับ เวลาที่เหลือเฟือเราที่เรากำลังจะพูดถึงก็คือการเริ่มต้นใช้เวลาอื่นอย่างเช่น การตื่นนอนที่เร็วขึ้นเพื่อให้คุณได้เวลาตรงนั้นที่มากขึ้นในการค้นหาสิ่งที่คุณชอบ 

คุณจะมีเวลามากขึ้นเมื่อคุณหยุดจำกัดเวลาของคุณเอง และให้คุณตักความคิดที่ว่า คุณมีชีวิตเพื่อแค่ให้มันผ่านไป และคุณมีเวลาเหลือเฟือในอนาคตข้างหน้าคุณจะทำมันเมื่อไหร่ก็ได้ ความคิดเหล่านี้เป็นความคิดที่จะทำให้คุณไม่มีพลังงานที่จะผลักดันให้คุณเริ่มทำในสิ่งที่คุณชอบหรือเริ่มต้นในการค้นหา มันเป็นการผลัดวันประกันพรุ่งมากกว่าการอยู่กับปัจจุบัน ให้คุณจำเอาไว้ว่าไม่มีอะไรสำเร็จหากไม่มีการเริ่มต้นและการลงมือทำ 

4. มองหาวิธีการเชื่อมต่อเพื่อต่อยอดสู่ผลลัพธ์

เชื่อมต่อในที่นี้ให้ความหมายได้อย่างลงตัวเลยคือการมองหาความเชื่อมโยงหรือการมองหาการสนับสนุนจากสิ่งรอบข้าง โดยเฉพาะการได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างของคุณ การเริ่มสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นมันจะเป็นการทำให้คุณได้เริ่มรับถึงความรู้ที่มากขึ้นและการเรียนรู้การเริ่มต้นของคุณจากประสบการณ์ของผู้อื่น คนเหล่านี้จะช่วยให้คุณรู้สึกอ่อนแอน้อยลงเพราะพวกเขาจะให้พลังงานบางอย่างเพื่อเป็นแรงกระตุ้นตัวคุณกลับมา 

แล้วเมื่อไหร่ที่คุณเลือกความเชื่อมโยงไปสู่บุคคลที่มีความหลงใหลในเรื่องเดียวกัน มันเป็นผลลัพธ์แห่งความสำเร็จในทันทีตั้งแต่คุณเริ่มเปิดฉากในการพูดคุยกับพวกเขา เพราะความหลงใหลในทิศทางเดียวกัน มันจะทำให้คุณได้รับพลังงานพี่เป็นเคมีเดียวกับคุณมันจะทำให้คุณเข้าใจง่ายและสร้างพลังงานภายในตัวของคุณได้อย่างรวดเร็ว และการหยิบยื่นของพวกเขา จะเป็นการหยิบยื่นเหตุการณ์เสมือนจริงที่จะทำให้คุณได้มองเห็นภาพได้ชัดเจนและสามารถมุ่งเป้าไปสู่การสร้างความชอบของคุณได้อย่างตรงจุด 

5. ออกจากเขตความความเคยชิน

เขตความเคยชินที่เราจะพูดถึงมันก็คือความคุ้นชินกับความสะดวกสบายในการที่ไม่ต้องคิดอะไรของคุณในเวลาที่คุณว่างเพียงเล็กน้อย มันเป็นการใช้เวลาที่เหลือน้อยนิดของคุณไปกับความว่างเปล่าและความไม่ได้อะไรเพราะคุณรู้สึกว่าคุณเหลือเวลาเพียงนิดเดียวดังนั้นสิ่งที่คุณต้องการคือความขี้เกียจและการอยู่นิ่งๆ และเขตความเคยชินนี้เองมันจะทำให้คุณกลายเป็นคนขี้ขลาดเพราะเมื่อไหร่ที่คุณเริ่มที่จะทำในสิ่งที่คุณชอบหรือเริ่มที่อยากจะตามหามันในใจของคุณก็จะต่อต้านคุณอยู่ตลอดเวลาว่า “คุณทำมันไม่ได้หรอก” “อย่าพยายามเลย” “มันยากเกินไป” 

ที่อยู่ในจิตใต้สำนึกของคุณมันมาจากความกลัวที่อยู่ภายในของคุณ เพราะการที่คุณอยู่ในเขตของความสบายหรืออาณาเขตของคุณแล้วมันจะทำให้คุณหยุดนึกถึงความพยายามต่าง ๆ และสิ่งเดียวที่มันจะทำให้กับคุณได้ก็คือมันจะเป็นพื้นที่ที่จะป้อนความรู้สึกกังวลเกี่ยวกับตัวคุณเองอยู่ตลอดเวลา และมันจะทำให้ความรู้สึกตามหาสิ่งที่คุณชอบกลายเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญ

ให้คุณเริ่มเอาชนะความกลัวเหล่านี้เพื่อดึงตัวคุณออกมาจากขอบเขตความเคยชินนี้ มันไม่มีอะไรที่จะสายเกินไปรวมไปถึงช่วงวัยของคุณด้วย การประสบความสำเร็จช่วงวัยไม่สามารถจะบอกได้คุณอาจจะประสบความสำเร็จเมื่อคุณอายุหลัง 40 ไปแล้ว คุณอาจจะรู้สึกอยากจะพยายามเมื่อคุณอายุ 45 ไปแล้ว มันไม่มีคำว่าสายเกินไปหากคุณสามารถเอาชนะความกลัวได้ แล้วเมื่อไหร่ที่คุณต้องการที่จะเริ่มต้นเมื่อคุณก้าวผ่านความกลัวไปแล้ว passion ของคุณก็จะเริ่มเป็นจริงในระยะเวลาอันรวดเร็ว 

เริ่มมองหาสิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่คุณหลงไหลมันมาตลอดและอย่าให้ความเป็นผู้หญิงเป็นข้อใช้อ้างว่าคุณทำมันไม่ได้ เพราะผู้หญิงคือเพศที่เข้มแข็งที่สุดและเป็นเพศที่แข็งแกร่งที่สุดในเวลาคับขัน และPassion เป็นสิ่งที่เสริมพลังความเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวให้กับผู้หญิงอย่างปฏิเสธไม่ได้ หากตอนนี้ Passion อยู่ในกระบวนการความคิดของคุณให้คุณรีบทำตามวิธีด้านบนอย่างเร่งด่วน ไม่มีใครรู้ว่าการเริ่มต้นกับครั้งแรกก็อาจจะเป็นการสร้าง Passion ที่สมบูรณ์แบบของคุณเลยก็ได้ สล็อตออนไลน์