ไอเดียใส่ Legging แห่งปี 2022

Legging เป็นกางเกงที่จะเรียกว่าเป็นตำนานแห่งตำนานก็ได้ เพราะไม่ว่าจะแฟชั่นปีไหนเลคกิ้งก็ยังจะติดอันดับแฟชั่นที่ต้องสวมเดี่ยวหรือเป็นตัวช่วยเสริมไอเทมได้อย่างลงตัววันยังค่ำ สำหรับแฟชั่นเลคกิ้งปี 2022 นี้ดูแล้วก็ไม่น่าจะทิ้งแฟชั่นปีอื่นสักเท่าไหร่ เพียงแต่มีการดัดแปลงไอเทมที่ใส่คู่กันเท่านั้นเอง 

มาดูกันว่าในตู้เสื้อผ้าของคุณอาจจะมีกางเกงเลคกิ้งกองอยู่มุมไหนสักที่ มันอาจจะนานมากแล้วที่คุณไม่คิดที่จะหยิบมันมาใส่เพราะไม่รู้ว่าต้องแมทมันยังไงให้หลุดออกจากแฟชั่นเดิม ๆ หรือบางคงอาจจะคิดว่าต้องรอแค่หน้าหนาวเดียงอย่างเดียว เรามีไอเดียดี ๆ เพื่อให้คุณหยิบเอาเลคกิ้งในตู้เสื้อผ้าออกมาสร้างลุคใหม่ ๆ ให้ดูทันสมัยกันอีกซีซั่นมาดูกันว่าไอเทมที่จะมาช่วยเสริมให้เลคกิ้งดูดีได้มีไอเดียอะไรบ้าง

1. Sport Legging Look

มันแน่อยู่แล้วว่าเลคกิ้งถือกำเนิดมาเพื่อใช้สำหรับการออกกำลังกาย แต่เมื่ออะไร ๆ ก็เปลี่ยนไป มันก็ไม่ผิดที่ผู้หญิงจะเริ่มใส่เลคกิ้งเพื่อทำกิจวัตรนอกบ้านที่ไม่ใช่การออกกำลังกายอย่างเดียว เมื่อไหร่ที่คุณเสร็จจากการออกกำลังกายที่บ้านแต่มีความจำเป็นต้องออกนอกบ้านเพื่อส่งของหรือซื้ออาหาร ถ้าในตู้เสื้อผ้าของคุณมีแจ็คเก็ตเดนิมยีนส์สักตัว คุณแค่คว้ามันมาสวมทับชุดออกกำลังกายของคุณ พับแขนขึ้นเล็กน้อยให้ดูรีแลกซ์ขึ้น เท่านี้ก็ได้สไตล์สปอร์ทเดนิมแล้ว

2. Pair high-waisted leggings with a cropped hoodie

เป็นการปะทะกันระหว่าง cropped hoodie กับ Legging เอวสูง ลุคนี้อาจจะต้องเป็นผู้หญิงมั่นใจสักหน่อย แต่เอาจริง ๆ ใครก็ใส่ได้ มันดูสบาย ๆ มากกับเสื้อด้านบนเอวลอย มันอาจะเป็นการโชว์สัดส่วนสักนิดแต่ถ้าคุณมั่นใจก็จัดเต็มไปได้เลย 

3. Throw on a fancy jacket to dress leggings up

ลุคนี้จะเป็นลุคสนุกสนานสักหน่อย เมื่อให้การสวม legging ดูเป็นผู้ช่วยในการทำให้ดูเรียบง่ายสบายตัวขึ้นมาก เพราะมันอาจจะมีความรุงรังในส่วนของด้านบนแต่ให้ความยืดหยุ่นดูเก๋ด้วยการสวมเลคกิ้งสีพื้นด้านล่าง รองเท้าผ้าใบแบบส้นเรียบจะคู่กันมากกับเลคกิ้ง

4. An oversize tee and sneakers add an effortless

เสื้อยืดตัวเก่ามีรู หรือเสื้อยืดธรรมดาแบบ Oversize จัดว่ามินิมอลแบบมีสไตล์มาก เพียงแค่เป็นรองเท้าผ้าใบอะไรก็ดูเรียบเท่ห์ไปหมด สวมแว่นกันแดดแบบ Over หรือจะแนววินเทจก็ดูลุคมินิมอลสำหรับวันที่ต้องชิลเอาท์

5. Pair with a pretty blouse to make them street-worthy

จับคู่กันไปเลยกับเสื้อเบลาส์สวย ๆ ให้เลคกิ้งดูมีมิติอาจจะเลือกเป็นเลคกิ้งหนังเทียมแบบเงา หรือสีเมทัลลิค ทำให้ดูไม่หลานจนเกินไป แถมยังช่วยให้เสื้อเบลาส์ที่แขวนตายในตู้เสื้อผ้าได้นำออกมาเฉิดฉายได้อีกครั้ง

หยุดความเขินอายกับการสวมเลคกิ้งเปลือย ๆ ด้วยไอเดียเหล่านี้ คุณจะสามารถให้ความสบายที่ช่วงขาสร้างแฟชั่นให้กับตัวคุณ ที่สำคัญท่าทีของคุณต้องมาพร้อมกับความมั่นใจ เพราะความมั่นใจจะทำให้เสื้อผ้าทุกชุดของคุณดูโดดเด่นสวยงาม เว็บสล็อต