เคล็ดลับการสร้าง Curvy Body ใน 14 วัน

การมีรูปร่างโค้งมนเป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนอยากจะมี เพราะมันจะดึงดูดเพศตรงข้ามได้ชะงักทันทีที่คุณเดินผ่าน แต่มันก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถมีส่วนเว้าโค้งได้รับกัน 

แต่ต้องทำความเข้าใจกันก่อนนะว่า ก่อนที่จะสร้างเรือนร่างให้โค้งมนมันจะมีอยู่สองทางในทางที่เกิดขึ้น คือ การสร้างร่างกายให้โค้งมนได้ นั่นคือเรื่องที่หนึ่ง ส่วนเรื่องที่สองก็คือการคงส่วนโค้งให้บรรลุเป้าหมายของคุณ และสองสิ่งนี้เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นการกำหนดเป้าหมายให้ตัวคุณมีการสร้างส่วนโค้งที่ถาวร

มันง่ายมากที่มันจะเกิดขึ้นและก็ง่ายมากที่มันจะจากไปในเวลาอันรวดเร็ว ฉะนั้นสาว ๆ จ๋าพวกคุณมีความจำเป็นที่จะต้องฝึกฝนและสร้างมันอย่างต่อเนื่องที่คงมันไว้ เรามีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะนำมาแบ่งปันสำหรับการสร้างสวนโค้งให้กับบอดี้ของคุณด้วยระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 14 วัน ด้วยวิธีที่ไม่ยุ่งยากเลย

4 เคล็ดลับในการช่วยให้มีหุ่งโค้งเว้าใน 14 วัน

1. การปรับอาหารเพื่อสุขภาพในการสร้างส่วนโค้ง

ส่วนโค้งที่สวยงามต้องมีลักษณะเหมือนนาฬิกาทราย ดังนั้นอาหารที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายของคุณเป็นตัวกำหนดว่าไขมันที่คุณได้จากการกินอาหารมันถูกเก็บไว้ในส่วนไหนของร่างกาย ถูกเก็บไว้ในที่จำเป็นหรือถูกดัดแปลงไปเป็นไขมันที่ไร้ประโยชน์

ต้องมีการวางแผนเกี่ยวกับอาหารของคุณก่อนที่คุณจะเริ่มสร้างส่วนโค้งนั้น จะมีอาหารที่เป็น 3 ประเภทหลัก ๆ ที่จะมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุด ดังนี้ 

อาหารโปรตีนเพื่อสุขภาพและสมบูรณ์สำหรับรูปร่างโค้งมน

**คุณต้องการโปรตีน 1.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมเพื่อสร้างกล้ามเนื้อก้น**

เนื้อสัตว์ เช่น หมูติดมัน, เนื้อไม่ติดมัน

ปลา เช่น ปลาแซลมอน ปลาดุก แมงกะพรุน 

สัตว์ปีก เช่น ไก่

ถั่ว เช่น ถั่วดำ ถั่วชิกพี-ฮัมมัส ถั่วไต ถั่วเมล็ดแห้ง และถั่วพินโต

ไข่ /  น้ำนม / นมถั่วเหลือง / กรีกโยเกิร์ต / โยเกิร์ตไขมันต่ำ / ชีสแข็ง

Healthy Complex Carbs Curvy Body Foods

ขนมปังโฮลวีต / มันฝรั่งหวาน / มันฝรั่งไอริช / พาสต้า / ข้าว (ไม่ขัดสี) / กล้วย / ข้าวโอ๊ต / ข้าวโพด

อาหารที่มีไขมันเพื่อสุขภาพสำหรับรูปร่างโค้งมน

อาโวคาโด / มะกอก / ถั่วทุกชนิด / เนยถั่ว / วอลนัท 

สามสิ่งนี้เป็นอาหารที่จะให้คุณในเรื่องของการสร้างบอดี้ให้เกิดส่วนเว้าโค้ง แต่ยังต้องมีการสร้างหน้าท้องแบนราบเพื่อให้ลับกับส่วนโค้งในร่างกายจึงจะเรียกว่าสำเร็จ

อาหารที่ว่านั่นคือ ผักหรือผลไม้ที่เราคุ้นเคยกันนั่นเอง ผักและผลไม้มีเส้นใยที่มีประโยชน์ระบบภายในของร่างกาย และยังช่วยให้ร่างกายของเราไม่หิวง่ายอีกด้วย ที่สำคัญเลยในผลไม้มีแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับร่างกาย และเราจะได้รับมันพร้อมกับวิตามินที่สำคัญ 

2. ควบคุมแคลอรี่ของคุณอย่างเข้มงวด

https://www.calculator.net/calorie-calculator.html ให้คุณกดเข้าไปในลิงค์นี้เพื่อใส่น้ำหนักของคุณและดูว่าจำนวนแคลอรี่ในแต่ละวันที่คุณควรได้รับเพิ่ม หรือคุณต้องลดมันลง 

โดยปรกติจำนวนแคลอรี่ที่เราควรจะได้รับต่อวันสำหรับผู้หญิงเฉลี่ยอยู่ที่ 1,500-2,000 กิโลแคคอรี่ที่เป็นอัตราปริมาณเผาพลาญของร่างกาที่รู้จักกันว่า Basal Metabolic Rate 

3. ทำ Cardio และ Total Body Strength Curvy Body Workout 2 ถึง 3 วันต่อสัปดาห์

การฝึกความแข็งแรงด้วยการทำคาร์ดิโอ มีประโยชน์ในการช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหาและยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการเข้าสู่กระบวนการลดไขมัน

ท่าการออกกำลังแบบคาร์ดิโอทั้งตัวและส่วนโค้งเว้าของร่างกายที่ดีคือ การกระโดดหมอบเตะกลับ, กระดานย้อนกลับ, เตะขา, Burpee to Squat และ deadlifts ลองใช้ท่าออกกำลังคามลิงค์นี้ shapeminow.com/how-to-get-a-curvy-body-in-2-weeks/ คุณจะได้ท่าออกกำลังการที่ถูกต้องและเห็นผล 

4. บริหารหน้าท้องและเองที่เล็กลง

เมื่อคุณจบการออกกำลังการด้วยการทำคาร์ดิโอแล้ว คุณต้องจัดการกับหน้าท้องของคุณเป็นลำดับต่อไป มันไม่ยากเลยถ้าคุณเริ่มต้นทำมันอย่างจริงจัง ถึงมันจะดูเหมือนวิธีสั้น ๆ แต่หากคุณทำมันอย่างเคร่งครัดและไม่ล้มเลิก การันตีเลยว่าคุณจะมีรูปร่างที่มีทรวดทรงดั่งนาฬิกาทรายที่แสนจะเพอร์เฟคที่สุด

www.youtube.com/watch?v=Uncd1s2dnyA&t=10s ท่าออกกำลังกายสำหรับการบริหารหน้าท้องและสร้างช่วงเว้าเอวแบบถูกวิธีและเห็นผลเร็ว ทำมัน 15 นาทีต่อครั้ง และพยายามทำให้ได้ 3-4 ครั้งในสัปดาห์ เท่านี้คุณก็จะได้หน้าท้องที่แบนราบบวกกับเอวที่มีความโค้งอย่างร้อนแรง

เมื่อที่คุณทำ 4 วิธีที่ให้ไปนี้อย่างเคร่งครัดที่สุด เชื่อได้เลยว่าผลลัพธ์ที่ได้ใน 14 วัน จะเป็นที่น่าพอใจกับคุณที่สุด อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปเฉย ๆ เพราะมันใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีต่อวันเท่านั้นเอง ความสวยมันรอกันไม่ได้นะจ๊ะสาว ๆ จ๋า แนะนำว่าให้ทิ้งความขี้เกียจออกกำลังกายออกจากสมองก่อน แล้วเริ่ม input วิธีเหล่านี้เข้าไปแทนที่รับรองว่าผลออกมาสวยแน่นอน

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ