ฉีกกฎเดิม ๆ กับสร้างส่วนสูงแบบไม่พึ่งรองเท้าส้นแหลม

เมื่อกฎเดิมของการดูเป็นผู้หญิงตัวสูงจำเป็นที่จะต้องสวมรองเท้าหัวแหลมรัดส้นแหลมเพื่อที่จะทำให้ช่วงขาของคุณดูเรียว มันอาจจะเป็นกฎหรือแนวความคิดที่มีกันมาอย่างยาวนาน แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปเทคนิคของการทำให้ดูตัวสูงมันไม่จำเป็นต้องพึ่งรองเท้าสูงส้นแหลมอีกต่อไป เพราะหากคุณเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆที่อยากจะอวดความสมบูรณ์แบบหรือความสมดุลของรูปร่างของตัวเอง เราจะมาฉีกกฎเดิมๆไปด้วยกันด้วยเทคนิควิธีต่อไปนี้ มันจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่ต้องยึดติดกับรองเท้าส้นสูงอีกต่อไป

เทคนิคการสร้างความสูงของผู้หญิงสมัยใหม่

Wearing Monochromatic

เทคนิคนี้มันเป็นเทคนิคการลดความอ้วนหรือดูน้ำหนักเยอะด้วยแสง ดังนั้นเสื้อผ้าที่คุณจะหยิบมันมาสนใจเราแนะนำให้คุณหยิบเสื้อผ้าที่เป็นสีทึบและพยายามสวมชุดให้เป็นสีเดียวกัน เพราะเคล็ดลับของเสื้อผ้าสีทึบมันจะทำให้รูปร่างของคุณดูเพรียวในแนวตั้ง และการกระทบแสงของสีทึบมันจะช่วยไม่ให้แสงสร้างความกว้างให้กับสรีระของคุณ หากผ้าสีทึบทำให้คุณดูเบื่อให้คุณลองเปลี่ยนด้วยการใช้ลูกเล่นกับตัวเนื้อผ้าให้มีความแตกต่างกันออกไประหว่าง สีทึบท่อนบนและท่อนล่าง คุณอาจจะสวมเป็นผ้าชีฟองด้านล่างเพื่อให้ดูมีความพริ้วไหวร่างกายได้ถูกเคลื่อนไหว และคุณอาจจะใช้เครื่องประดับสีสันเข้ามาช่วยตัดความทึบของสี เสื้อผ้าก็ได้

Ideal Footwear

เราอยากให้คุณลองเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับการสร้างความสุขให้กับตัวเองด้วยการใส่รองเท้าส้นสูง คุณลองเปลี่ยนในการเลือกใส่รองเท้าเพื่อสร้างให้เท้าและเรียวขาของคุณดูเรียวแบบที่ไม่มีเครื่องประดับที่จะทำให้เท้าของคุณดูเทอะทะ ลองเปลี่ยนมาสวมเพียงแค่รองเท้าส้นแบนหรือที่เรียกกันว่า flat shoes คุณจะมองเห็นถึงทัศนคติที่เปลี่ยนไปในทันทีเพราะว่าร่างกายของคุณโดยรวมจะดูเรียวขึ้นโดยอัตโนมัติ นั่นเป็นเพราะว่าเท้าของคุณไม่ได้ถูกห่อไว้ด้วยความอึดอัด การให้เท้าดูเปลือยที่สุดมันจะเป็นการทำให้ขาของคุณเรียวที่สุด

Unbutton

ให้คุณจำไว้ว่าการที่คุณอยากจะสูงในขณะที่คุณเป็นคนตัวเล็กภาพลวงตาจึงสามารถสร้างความสุขให้กับคุณได้ ดังนั้นภาพลวงตาที่มาจากเสื้อผ้าจะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้คุณสามารถเพิ่มความสุขของคุณในสายตาของคนรอบข้าง ดังนั้นการใส่เสื้อที่เป็นคอวีลึกหรือปลดกระดุมให้ช่วงคอของคุณดูยาว มันจะทำให้ Body ของคุณจะถูกวางไปในแนวตั้งสร้างความเพรียวและดูมีความสมบูรณ์แบบในสรีระที่บาลานซ์กันพอดี คุณอาจจะใช้เป็นเสื้อครอปเอวลอยด้านในและคลุมด้วยเสื้อคลุมหรือแจ็คเก็ตที่ไร้กระดูก เปิดให้เห็นความเซ็กซี่เล็กน้อยเพราะผิวหนังจะช่วยดึงความสนใจจากสรีระอื่นมาไว้ที่จุดเดียว

V Neck Top

ยังคงทำงานได้ดีกับการใช้ภาพลวงตาเพื่อสร้างความสุข บางครั้งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่คุณไม่เคยหันไปมองหรือไม่เคยหยิบมันมาใส่เลยมันก็อาจจะเป็นเสื้อผ้าที่สามารถทำให้คุณสร้างภาพให้ดูสูงได้ อย่างเช่นเสื้อคอวีลึกที่สามารถเผยให้เห็นเนินหน้าอกและผิวหนังด้านบน มันเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเซ็กซี่ในสรีระที่ดูเพรียวและสูง เป็นการดึงคอให้มันสูงขึ้นและผลพลอยได้ของมันสามารถทำให้หน้าอกของคุณดูใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย

Miniskirts

มันเป็นการเดาไม่ยากอยู่แล้วสำหรับการใส่กระโปรงสั้น แต่ความพิเศษของเทคนิคกระโปรงสั้นนั่นก็คือคุณควรจะให้เป็นกระโปรงที่ไม่ใช่กระโปรงบอลลูน เพราะกระโปรงบอลลูนจะเหมือนเป็นตัวตัดความสูงของคุณของระดับสายตา คุณอาจจะลองเลือกกระโปรงที่มีความเป็นแฟนซีหน้าสั้นหลังยาวมาลองใส่ดูก็เก๋ไม่เบา กระโปรงสั้น? เสื้อผ้าที่เหมาะจะสวมใส่เพื่อให้เรียวขาของคุณดูเรียวขึ้น คุณอาจจะใช้เนื้อผ้าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้กระโปรงเกิดความพลิ้วไหว เมื่อไหร่ที่ร่างกายมีบางส่วนที่มีความพริ้วไหวนั่นหมายความว่ามันจะช่วยทำให้สรีระของคุณดูซอฟ์ทลง 

Tight-fitting Clothes

เราไม่แนะนำให้สาวร่างเล็กหรือสาวตัวเตี้ยสวมเสื้อผ้าที่ใหญ่เกินกว่าตัวมากกว่า 2 นิ้วขึ้นไป คุณอาจจะมีจุดประสงค์ที่อยากให้มันช่วยพรางรูปร่างของคุณแต่มันจะทำงานในทางตรงกันข้าม เสื้อผ้าที่โอเวอร์ไซส์มันจะเพิ่มพื้นที่ด้านข้างมากกว่าที่จะสร้างให้เห็นพื้นที่แนวเส้นตรง พยายามเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่ให้พอดีกับลำตัวเสมอถึงแม้ว่าคนจะเป็นคนตัวเล็กก็ตาม การใส่เสื้อผ้าพอดีตัวมันอาจจะไม่ได้พาให้คุณดูสูงแต่มันจะพาให้คุณดูสมส่วนซึ่งมันก็สร้างความดูดีไปอีกแบบ

High Waist, Always

เอาจริงๆการใส่กางเกงเอวสูงหรือเสื้อผ้าที่สูงเหนือเอวมันเป็นกฎโดยพื้นฐานของการสร้างความสูงด้วยสายตา เราแนะนำว่าการที่คุณใส่เสื้อกลับด้านบนพร้อมกับกระโปรงหรือกางเกงยาวเอวสูงจะเป็นวิธีที่ช่วยให้คุณดูสูงขึ้นได้ในทันทีแบบไม่ต้องรอ คุณอาจจะเพิ่ม Item ด้วยการใส่เสื้อคลุมด้านนอกอีกครั้งก็ได้ 

อันที่จริงแล้วการแต่งตัวของผู้หญิงมันสามารถฉีกได้ทุกกฎ โดยเฉพาะเรื่องของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเราสามารถฉีกมันได้ทุกกฎ ไม่มีอะไรที่เป็นข้อเฉพาะตายตัวว่าคุณสวมใส่สิ่งนี้ได้หรือคุณสวมใส่สิ่งนี้ไม่ได้ คุณสามารถหยิบทุกอย่างมาใส่ได้เพียงแค่คุณจำเป็นจะต้องรู้จักสรีระที่แท้จริงของคุณ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องยากหากคุณจะหยิบจับอะไรมาสวมเข้าด้วยกันอย่างสนุกหากคุณเป็นคนตัวเล็ก ให้คุณใช้ตัวเลือกที่เราให้คุณมาข้างต้นมันจะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่มีรสนิยมในการมิกซ์แอนด์แมทช์และดูมั่นใจขึ้น สล็อตออนไลน์